admin@fye.org.vn
0974506616

SỰ KIỆN YOUNG LEADERS FORUM

⭐Young Leaders Forum - Giải pháp đổi mới sáng tạo cho tổ chức thanh niên trong thời đại 4.0⭐

AI SẼ ĐƯỢC THAM GIA?

Sự kiện tham gia hoàn toàn miễn phí, hướng đến các bạn trẻ đang là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, trưởng ban dự án & các cá nhân đang ấp ủ dự án của riêng mình.

MENTORS – những người đồng hành, hỗ trợ các bạn trong Young Leaders Forum, họ là ai?

Mentors là những ai?

Đội ngũ mentors của FYE là những anh chị đầy kinh nghiệm và tài năng ĐÃ CÓ khoảng thời gian hoạt động trong CLB sinh viên, vậy nên sẽ hiểu biết tường tận về cách hoạt động của một CLB cũng như thấu hiểu tâm tư của chủ nhiệm CLB.
Không chỉ vậy, các anh chị đều đã và đang điều hành các dự án lớn nhỏ, có được những thành công và bài học của riêng mình. Họ là những con người nhiệt huyết, sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm, kinh nghiệm quý báu của mình với thế hệ kế cận.

Mentor sẽ giúp bạn như thế nào trong Young Leaders Forum?

Đội ngũ mentors đóng vai trò không thể thiếu trong buổi sự kiện, họ là người:
– Gỡ rối các thắc mắc xung quanh những vấn đề đang tồn tại trong CLB như vấn đề về quản lý: làm sao để thành viên đều vui nhưng vẫn thực hiện công việc, phân chia công việc ra sao, dùng công cụ gì…; vấn đề nhân sự: training năng lực cho thành viên thế nào, chọn người vào ban quản lý ra sao…, vấn đề tài chính: lên budget tổng thế nào, xin tài trợ ở đâu, như thế nào,…cùng vô vàn vấn đề nảy sinh trong thời gian chủ nhiệm CLB.
– Hướng dẫn các bạn đặt vấn đề và suy nghĩ giải pháp cho CLB, dự án của mình, giúp các bạn đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2021
– Đưa ra những lời khuyên hữu ích dựa trên tình hình hoạt động thực tế của CLB

Bạn nhận được gì sau khi được mentor hướng dẫn?

– Biết cách lên kế hoạch hành động – “xương sống” của mọi CLB, hoàn chỉnh và hiệu quả để tiếp tục phát triển, mở rộng CLB
– Nâng cao năng lực quản lý, kỹ năng giao tiếp và truyền cảm hứng với các thành viên, kỹ năng xử lý tình huống và các vấn đề phát sinh
– Biết định hướng hoạt động của CLB mình rõ ràng hơn trong năm 2021
– Nắm rõ chức năng, nhiệm vụ của từng ban trong CLB/dự án của mình

QUYỀN LỢI THAM GIA

Tham gia Young Leaders Forum do FYE tổ chức, với sự đồng hành từ các đơn vị BK Holdings và Viện Lãnh đạo ABG để nhận về vô vàn lợi ích:
+ Trực tiếp thảo luận, chia sẻ mong muốn, nguyện vọng, khó khăn và hoạt động dự kiến của CLB mình trong năm 2021
+ Lắng nghe đội ngũ mentors dày dạn kinh nghiệm trong việc tổ chức, quản lý chương trình và kêu gọi chi phí tài trợ chia sẻ, gợi ý, đưa ra phương hướng giải quyết khó khăn của CLB
+ Kết nối với các tổ chức xã hội và doanh nghiệp tiềm năng có cùng định hướng phát triển và tầm nhìn với CLB của mình

+ Xây dựng network các chủ nhiệm CLB để cùng nhau phát triển nguồn lực, tạo trải nghiệm giúp truyền lửa thế hệ mới xuất sắc hơn nữa

Hình ảnh trong sự kiện Young Leaders Forum

LỊCH TRÌNH SỰ KIỆN

8:30 – 9:00: BTC sẽ bắt đầu check-in. Các bạn hãy đến đúng giờ, check-in nhận sổ, và ổn định chỗ ngồi để chúng ta sẽ nhiều thời gian trao đổi nhất.
9:00 – 9:25: MC sẽ giới thiệu tổng quan về Young Leaders Forum, phổ biến cách thức trao đổi & chia sẻ từ các đại diện.
9:25 – 9:45: Đây là khoảng thời gian giúp bạn tìm thấy tâm hồn “đồng điệu” với mình qua hoạt động khởi động (warm-up).
9:45 – 9:50: Các bạn sẽ có thời gian nói lên những vấn đề mình đang gặp phải và từ 9:50 – 9:20, chúng ta sẽ thảo luận nhóm cùng với mentor để cùng suy nghĩ về những giải pháp có thể thực hiện.
Sau khi trình bày giải pháp và được đội ngũ mentor nhận xét, góp ý, chúng ta sẽ có 15 phút nghỉ giải lao từ 11:10 – 11:25.
11:25 – 12:00: Sẽ là phần chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cùng phần Q&A, giúp bạn có cơ hội giải đáp thêm những băn khoăn của mình cùng với đội ngũ mentor, diễn giả chương trình.
BTC Young Leaders Forum xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ & tham gia tích cực của các bạn leaders từ những CLB, dự án, trường đại học, doanh nghiệp khác nhau trên địa bàn Hà Nội. Mặc dù môi trường của chúng ta khác nhau, thế nhưng mỗi người tại sự kiện đều mang trong mình một mong muốn giống nhau, đó là phát triển bản thân mình và CLB/dự án của mình ngày càng tốt hơn, phải không các bạn? Đừng quên theo dõi những dự án sắp tới trên https://www.facebook.com/FYE.YLN!