admin@fye.org.vn
0974506616

BẬT MÍ DÀN BAN GIÁM KHẢO TÀI NĂNG CỦA CUỘC THI VẼ TRANH “HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG”

🚗Hành trình tìm kiếm những họa sĩ nhí tài năng đã chính thức khởi động được hơn 1 tuần. Các em học sinh trường Tiểu học Đông Ngũ II đang rất hào hứng hoàn thiện tác phẩm của mình gửi đến chương trình.
🔥Để có những đánh giá chuyên môn và công tâm nhất đối với từng tác phẩm nghệ thuật, Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) xin phép giới thiệu những vị Ban giám khảo tài năng, sau đây:
1️⃣ Anh Trần Nam – Giám đốc sáng tạo Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên; Hoạ sĩ màu nước, Founder Hội ký họa đường phố Warsaw, Ba Lan.
2️⃣ Kiến trúc sư Trần Thị Thanh Thủy – Trưởng nhóm “Ký họa đô thị Hà Nội”; Giảng viên Khoa Nội thất – Trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
3️⃣ Thầy Đặng Văn Sang – Giáo viên Mỹ thuật trường Tiểu học Đông Ngũ II, Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh
4️⃣ Cô Triệu Thị Thu Hồng – Giáo viên Mỹ thuật trường Tiểu học Đông Ngũ II, Giáo viên dạy giỏi cấp Huyện
🔥FYE tin chắc với những kinh nghiệm chuyên môn phong phú của Quý Ban giám khảo sẽ đưa ra những nhận xét quý báu, đánh giá công tâm từ đó tìm ra được những những bức tranh sáng tạo, ý nghĩa và sinh động nhất.
——————————
💗Cuộc thi vẽ tranh “Hành trình yêu thương” là chương trình vẽ tranh dành cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học Đông Ngũ II với nội dung: Hình dung về một thế giới ngày mai với những hành trình yêu thương các em đã chứng kiến, tham gia hoặc mong chờ. Được tổ chức bới Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, phát triển lòng yêu thương của các em.
🟠THÔNG TIN CHUNG
1️⃣ Thời gian nhận bài dự thi: Từ 5/10/2022 đến hết ngày 25/10/2022
2️⃣ Đối tượng: Học sinh thuộc trường tiểu học Đông Ngũ II.
—————————————
Thông tin liên hệ:
Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE)
☎️097.450.6616
📧admin@fye.org.vn