admin@fye.org.vn
0974506616

[QUẢ CẦU VÀNG] – LẦN ĐẦU ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI THƯỞNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ QUẢ CẦU VÀNG NĂM 2022 VỚI VAI TRÒ NHÀ TÀI TRỢ

🍀 Năm 2022 đánh dấu năm đầu tiên Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) cùng sự tài trợ của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đồng hành hỗ trợ Giải thưởng Khoa học Công nghệ Quả Cầu vàng.

Giải thưởng Khoa học Công nghệ Quả Cầu vàng là phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho các tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu, làm việc ở trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, chuyển đổi số và tự động hóa; Công nghệ y – dược; Công nghệ sinh học; Công nghệ môi trường và Công nghệ vật liệu mới.

✔Năm 2022, Trung ương Đoàn đã phát động rộng rãi Giải thưởng tới tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc; các bộ, ngành trung ương; các trường đại học, trung tâm, viện nghiên cứu; các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp; các cơ quan báo chí; các Đại sứ Quán, Ban cán sự Đoàn, Hội Thanh niên, Sinh viên Việt Nam ở nước ngoài và được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ quan báo chí, các nền tảng mạng xã hội và đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình.

💥 Tiếp đến, Ban Tổ chức Giải thưởng và Hội đồng sẽ lần lượt tổ chức các phiên họp để lựa chọn ra danh sách những cá nhân xuất sắc nhất.

👉Theo dõi ngay chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào liên quan đến Giải thưởng Khoa học Công nghệ Quả Cầu vàng năm 2022 nhé !!👇

#FYE #QUACAUCANG
#Giaithuongkhoahoccongnghequacauvang
#PVEP
—————————————
Thông tin liên hệ:
Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE)
☎️097.450.6616
📧admin@fye.org.vn
💻https://fye.org.vn/