fbpx

Công cụ online hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân

Quan tâm tới xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Với các “newbie” mới toanh quan tâm tới quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, bốn công cụ online Quỹ giới thiệu dưới đây sẽ giúp công cuộc tạo dựng bản sắc, thương hiệu của riêng mình trở nên dễ dàng và đơn giản hơn đấy! Hãy bắt tay vào ứng dụng luôn nhé.

1. Wix – website tạo dựng online portfolio cực kỳ “hịn hò”

Cảm giác CV của mình chưa đủ nổi bật và truyền tải hết con người bạn? Hãy thử tạo dựng một portfolio (hồ sơ năng lực gồm nhiều trang tin), xuất bản trong website và gắn đường link trên các trang MXH cá nhân của mình hoặc đính kèm với CV gửi nhà tuyển dụng. Những dự án cá nhân, quan điểm, kinh nghiệm và hoạt động liệt kê trong portfolio không chỉ thu hút mọi người quan tâm đến bạn mà còn giúp bạn khám phá thêm nhiều khía cạnh không ngờ của bản thân.

Trong số những nền tảng tạo dựng website, Quỹ xin giới thiệu các bạn đến với Wix. Ngoài việc sở hữu một kho tàng mẫu thiết kế website có sẵn siêu đẹp và hoàn toàn miễn phí, Wix còn có giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Vậy nên bạn hoàn toàn không phải mất vài tuần để có thể học cách làm website. Sự chỉn chu và chuyên nghiệp của Wix khiến đây là nền tảng thiết kế rất tuyệt vời để thể hiện kỹ năng, phong cách và năng lực của bạn một cách ấn tượng đấy!

Wix – website tạo dựng portfolio trực tuyến cực kì hịn hò

2. Canva – thiết kế CV & các ấn phẩm truyền thông ấn tượng miễn phí

Đây cũng là một trang thiết kế đồ hoạ xinh xắn và dễ dùng cho ai mới tập tành làm CV xin việc hoặc chỉ đơn giản là thiết kế những hình ảnh của mình trở nên bắt mắt, sinh động hơn. Một khi đã quen với giao diện của Canva, bạn sẽ không thể rời bỏ nó trong ứng dụng cuộc sống hàng ngày.

Canva – công cụ thiết kế các ấn phẩm miễn phí làm đẹp thương hiệu cá nhân

3. Behance – tìm kiếm nguồn cảm hứng và định hướng hình ảnh bản thân

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, hình ảnh cá nhân thể hiện đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp đến với người khác. Nó sẽ là ấn tượng được ghi nhớ đầu tiên khi người khác nhìn vào bạn. Hình ảnh của bạn có thể không hào nhoáng như các “influencer”, thế nhưng nhất định phải nhất quán với mục đích, tôn chỉ của mình.

Chưa tìm thấy hình ảnh định vị thương hiệu phù hợp? Hãy tham khảo Behance. Behance là website đăng tải tất tần tật các dự án nghệ thuật đa dạng của các nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới. Khi muốn tìm kiếm ý tưởng, hay chỉ đơn giản là khơi dậy nguồn cảm hứng, Behance là một lựa chọn tốt giúp các bạn rèn giũa tư duy và mắt thẩm mỹ để lựa chọn thiên hướng hình ảnh mà cá nhân muốn hướng đến.

Behance – Nâng cao cảm quan thẩm mỹ & định hướng hình ảnh bản thân

4. Trắc nghiệm tính cách Myer-Briggs – hiểu rõ thương hiệu cá nhân

Tính cách bản thân đóng vai trò rất lớn trong quá trình tìm kiếm ngành nghề phù hợp cho mình. Sự khác biệt tự nhiên của mỗi người có thể mở ra các con đường khác nhau. Với những bạn chưa thực sự hiểu rõ con người của mình, khuynh hướng mình muốn đi, bài trắc nghiệm tính cách Myers-Briggs này có thể phần nào giúp bạn khám phá đặc điểm của bản thân, và tham khảo để tìm chọn nghề nghiệp tương lai.

Link trắc nghiệm tiếng Anh: https://www.16personalities.com/free-personality-test

Link trắc nghiệm tiếng Việt: https://mbti.vn/

MBTI – Hiểu rõ điểm mạnh & điểm yếu của thương hiệu cá nhân

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *