admin@fye.org.vn
0974506616

[FYE RADIO] Podcast 39: Nghề Sư phạm Ngữ Văn

▶️ Nghe podcast tại:

GIỚI THIỆU FYE RADIO – PODCAST SỐ 39

“Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”
👩‍🏫 Hai chữ thầy cô, nghe sao mà nặng ân tình! Xưa nay, nghề giáo vẫn luôn là nghề cao quý khi đã nuôi dưỡng, chắp cánh cho biết bao thế hệ nên người.
📚 Nếu như bạn có niềm đam mê với văn chương, đồng thời muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp và đầy thú vị ẩn sâu những câu văn, Sư phạm Ngữ văn chắc hẳn sẽ là chuyến đò mà bạn sẽ lái để đưa những thế hệ học trò tiếp theo được sang sông. Với mục tiêu đào tạo ra các thế hệ giáo viên yêu quý, có kiến thức vững chắc và khả năng truyền đạt tốt môn học này, ngành Sư phạm Ngữ văn đã, đang và sẽ là một trong những ngành được các bạn học sinh yêu thích.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'FYE Radio Gen GenZ học ? Liệu bạn có phù hợp với ngành? -Có khả năng học tốt các môn Khoa học Xã hội; -Yêu thích văn chương, có khả năng cảm thụ văn học và viết lách; -Khả năng truyền đạt tốt trên cả hai phương diện nói và viết. Nghe podcast tại 一 ~~~'

GIỚI THIỆU KHÁCH MỜI

🔶 Trong tập podcast lần này, FYE Radio chúng mình đã có cơ hội được trò chuyện cùng anh Trần Hải Linh – sinh viên năm 4 chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn, khoa Ngữ Văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Với những chia sẻ thú vị của anh về chuyên ngành, chắc hẳn các bạn đã có những hình dung về kiến thức và ngành nghề khi theo đuổi Sư phạm Ngữ văn để các bạn có cái nhìn chân thực hơn về ngành nghề mà mình muốn theo đuổi.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'X Recap Podcast #39 NGÀNH SƯ PHẠM NGỮ VĂN Anh Trần Hải Linh Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội Nghe podcast tại'
🔍 Những thắc mắc về ngành Sư phạm Ngữ Văn sẽ được anh Trần Hải Linh chia sẻ và làm rõ trong số podcast lần này. Các bạn có tò mò không? Bấm nghe ngay podcast và cùng chúng mình hiểu hơn về ngành học này nhé!
_________
FYE Radio là dự án của Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên. Đây là nơi chúng ta cùng ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện nghề – chuyện đời và thắp lên ngọn lửa đam mê tìm hiểu nghề nghiệp, chuẩn bị con đường tương lai của các bạn
>> Nghe thêm bằng Spotify