admin@fye.org.vn
0974506616

RECAP LEADER SHARING #2 – HOÀN THIỆN BẢN THÂN TRƯỚC KHI PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM

Đó là thông điệp chính của cả 03 bài trình bày tại Leader Sharing #2 diễn ra vào sáng Chủ nhật, 16/5 vừa qua. Tiếp nối sự kiện tháng trước, các bạn members Young Leaders Network tiếp tục mang tới những bài học, kinh nghiệm thú vị về lãnh đội đội nhóm và phát triển bản thân, cụ thể như:
🔹 Vai trò của người “thuyền trưởng” trong việc gỡ rối mâu thuẫn nội bộ và tổ chức những cuộc họp hiệu quả đã được bạn Kiều Phượng (Co-founder Danang Student Network) diễn giải chi tiết qua bài thuyết trình “Chúng mình đã giải quyết mâu thuẫn như thế nào?”
🔹 Với chủ đề “Vì sao sở thích lại quan trọng”, bạn Thanh Uyên (Chủ nhiệm The Pass) đã đưa đến góc nhìn mới mẻ nhưng đầy sâu sắc về giá trị của sở thích cá nhân của mỗi người.
🔹 Vẫn là câu chuyện về hệ giá trị cốt lõi người lãnh đạo và tổ chức nói chung nhưng lần này, bạn Văn Minh (Founder CLB Nhà Hùng biện tương lai FSO) nhấn mạnh vào khía cạnh định hình tính cách cá nhân, phong cách làm việc và nghệ thuật dùng người của người đứng đầu.
💻 Tuy phải tổ chức online nhưng không khí buổi sharing vẫn không kém phần sôi nổi nhờ sự tham gia đông đủ và tương tác nhiệt tình của hơn 80 bạn leaders trẻ đến từ ba miền cả nước. Qua đây, chúng ta có thể thấy tinh thần năng động, học hỏi hết mình của các thành viên YLN 🔥
Chúng tôi chắc chắn rằng buổi Leader Sharing của tháng sau sẽ có thêm nhiều chủ đề thú vị và bổ ích hơn nữa. Hãy cùng đón chờ nhé! 💛
Xem thêm thông tin về mạng lưới lãnh đạo trẻ Young Leaders Network tại ĐÂY.