admin@fye.org.vn
0974506616

 THAM GIA ỦNG HỘ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG – NHẬN NGAY LỊCH ĐỂ BÀN CỰC DỄ THƯƠNG

🌸 THAM GIA ỦNG HỘ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG – NHẬN NGAY LỊCH ĐỂ BÀN CỰC DỄ THƯƠNG

————————-
🌸Nếu bạn mong muốn trao gửi yêu thương và nhận bộ ấn phẩm lịch 2023 của chúng tôi, vui lòng truy cập ngay vào đường link bên dưới!
👉Link: https://forms.gle/pRzktVLLUW5B8FiA7

————————–
🍀Xin chào mọi người, Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) đây ạ!

🌸FYE vừa cho ra mắt ấn phẩm lịch để bàn năm mới 2023 với chủ đề “Hành trình yêu thương”. Để cảm ơn những nhà hảo tâm đã ủng hộ qua đường link bên trên, FYE xin đặc biệt gửi tặng bạn một cuốn lịch thật xinh từ Quỹ. Số tiền quyên góp này sẽ là tấm lòng của mỗi người đồng hành cùng Quỹ để tiếp tục phát triển “Hành trình yêu thương”.

🌸Gần đây nhất, trong năm 2022, chương trình đồng hành với các y Bác sĩ đi khám, chữa bệnh miễn phí tại các vùng sâu, vùng xa; những nơi mà đồng bào ta còn thiếu thốn và ít có cơ hội được tiếp cận với dịch vụ y tế. Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên đã khám bệnh miễn phí và tặng quà cho hơn 1.500 người dân trên địa bàn 04 tỉnh: Quảng Nam, Cao Bằng, Quảng Trị và Hà Giang; trong đó có hơn 1.200 người được khám chữa bệnh tổng quát và gần 300 em nhỏ được khám sàng lọc khuyết tật tim bẩm sinh.

🌸Để tiếp tục lan tỏa giá trị tốt đẹp của chương trình trong năm 2023, chúng tôi cần sự ủng hộ của các bạn có thể chia sẻ thêm nhiều yêu thương hơn nữa.

🍀Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên xin chân thành cảm ơn!

#Khamchuabenhmienphi #hanhtrinhyeuthuong #fye #pvep #khambenhmienphi #lich2023
#hanhtrinhyeuthuong
_____________________
Thông tin liên hệ:
Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE)
☎️ 097.450.6616
📧 admin@fye.org.vn
💻 https://fye.org.vn/