admin@fye.org.vn
0974506616

️ TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM️ 

🎉 TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM️ 🎉

Năm 2022, trong kế hoạch của Qũy Hỗ trợ phát triển thanh niên, chúng tôi dự định ký MOU hợp tác với 8 trường Đại học trong cả nước để cùng hỗ trợ các bạn sinh viên. Đến nay chúng tôi đã gần như hoàn thành kế hoạch của mình với việc ký MOU với 7 trong số 8 trường dự định, chỉ trong tháng 11 này chúng tôi sẽ ký MOU cuối cùng với trường Đại học Thương mại.

Cũng tình cờ mà dịp này trùng với ngày dành cho các thầy cô giáo, ngày 20/11. Trong suốt cả năm qua, ngược xuôi làm việc với các trường ở khắp các miền, chúng tôi nhận thấy có một điểm chung là ở các trường chúng tôi đến để làm việc các thầy cô đều rất tận tâm, hết lòng, hết sức vì sinh viên của mình. Sự nhiệt tâm đó làm chúng tôi sau mỗi lần làm việc với các trường Đại học đều thấy cảm động vì tấm lòng của các thầy cô đối với sinh viên mà mong muốn có thêm nhiều hoạt động bổ ích.

Cam kết của FYE đối với các trường Đại học là sự đồng hành cùng với sinh viên để giúp các bạn nâng cao năng lực bản thân, có được các kỹ năng cần thiết cho công việc cũng như tư vấn lộ trình nghề nghiệp. Để làm được điều đó chúng tôi tìm kiếm sự hợp tác của các chuyên gia, công ty, tổ chức nghề nghiệp để cùng đồng hành với sinh viên. Những việc làm của chúng tôi bước đầu đã được các bạn sinh viên đón nhận.

Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy rằng nếu để việc định hướng cho sinh viên thật hiệu quả thì phải kể đến sự đồng hành của các thầy cô. Chính các thầy cô mới là người luôn luôn đồng hành, luôn luôn lo lắng làm sao để đem đến những kiến thức mới nhất, những cơ hội trải nghiệm thực tế nhất, những cơ hội hữu ích nhất cho sinh viên của mình.

Trong các cuộc hội thảo tổ chức cho sinh viên, chúng tôi thường gặp được ý kiến của các bạn băn khoăn về cơ hội cạnh tranh nghề nghiệp sau này, nhiều bạn lo lắng không có khả năng cạnh tranh với những sinh viên du học, sinh viên trường Quốc tế. Chúng tôi hoàn toàn chia sẻ với nỗi lo của các bạn sinh viên.

Chúng tôi đã chia sẻ để các bạn yên tâm rằng các bạn không hề đơn độc trong cuộc hành trình chinh phục tương lai. Những hoạt động của FYE là nhằm nỗ lực giúp các bạn san bằng được những khoảng cách đó và rất nhiều hoạt động là do các thầy cô giáo chủ động tìm đến chúng tôi. Các bạn hãy yên tâm rằng các thầy cô luôn đồng hành cùng các bạn.

Nhân ngày thầy cô giáo Việt Nam 20/11, Quỹ Hỗ trợ phát triển thanh niên xin gửi đến các thầy cô giáo những lời chúc chân thành nhất. Chúng tôi tri ân sự đóng góp của các thầy cô trong sự nghiệp đồng hành cùng các thế hệ sinh viên để tạo ra nguồn nhân lực quý giá cho đất nước.

Chúc các thầy cô chân cứng đá mềm, vạn sự bình an và may mắn trong cuộc hành trình dài này!

—————————————
Thông tin liên hệ:
Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE)
☎️097.450.6616
📧admin@fye.org.vn
💻https://fye.org.vn/