admin@fye.org.vn
0974506616

[NỮ SINH KHCN 2022] GIÁM ĐỐC KINH DOANH MICROSOFT VIỆT NAM ĐẠI DIỆN QUỸ HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN THANH NIÊN THAM GIA HỘI ĐỒNG XÉT CHỌN GIẢI THƯỞNG

🌤Ngày 24/10 vừa qua, Hội đồng xét chọn chính thức hoàn thành phiên họp thứ hai – phiên họp cuối cùng lựa chọn ra các 20 ứng viên cuối cùng nhận Giải thưởng Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam năm 2022.

Đại diện Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) tham gia phiên họp với vai trò thành viên Hội đồng xét chọn giải thưởng có Anh Phùng Việt Thắng – Giám đốc bán hàng Microsoft Vietnam.

🔥Anh Phùng Việt Thắng đã có khoảng thời gian dài gắn bó và làm việc tại nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu về khoa học công nghệ như FPT và Microsoft, với những thành tích đáng nể: Chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hướng hiện đại và xây dựng năng lực cạnh tranh bằng công nghệ mới nhất như điện toán đám mây, giải pháp thông minh, phần mềm đóng gói cho thuê, chuyển đổi kỹ thuật số và IoT. Từ đó, thành công chinh phục những dự án Công nghệ thông tin có giá trị tới hàng chục triệu USD ở nước ngoài.

🌄Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) hoàn toàn tin tưởng khi giao trọng trách quan trọng này cho anh chính bởi những kinh nghiệm và thành tích “khủng” của anh trong lĩnh vực KHCN.

Nhân đây, Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên cũng xin chân thành cảm ơn anh vì trước đó đã đồng ý lời mời của chúng tôi để góp phần tìm kiếm và lựa chọn ra những gương mặt trẻ xứng đáng nhất nhận Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam 2022.
————————
Năm 2022 là năm đánh dấu Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên lần đầu đồng hành cùng Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam với sự tài trợ của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).

Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam là giải thưởng cao quý do T.Ư Đoàn phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm tôn vinh những gương mặt trẻ tài năng trong các lĩnh vực liên quan đến Khoa học và công nghệ.
—————————–
#FYE #Giaithuongnusinhkhoahoccongnghevietnam
#PVEP
#Giaithuong
#2022
—————————————
Thông tin liên hệ:
Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE)
☎️097.450.6616
📧admin@fye.org.vn
💻https://fye.org.vn/