admin@fye.org.vn
0974506616

CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG” – KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TIẾP TỤC ĐẾN VỚI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ TỈNH QUẢNG TRỊ

⛅Dự kiến ngày 22/10/2022, Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) cùng sự tài trợ của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) sẽ di chuyển đến thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thực hiện Chương trình khám bệnh miễn phí – Khám sàng lọc khuyết tật Tim bẩm và cấp thuốc miễn phí cho trẻ em trên địa bàn thành phố.

💕Theo thống kê, cứ 1.000 trẻ được sinh ra thì có 8 trẻ mắc tim bẩm sinh. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, có thể gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe sau này, thậm chí có nguy cơ gây tử vong. Đây cũng chính lý do thôi thúc Đoàn Khám bệnh miễn phí đến với tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị muốn thực hiện khi đến thăm khám cho trẻ em.

⛺Đồng hành chuyến khám bệnh miễn phí lần này có sự góp mặt của Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên; các Bác sĩ thuộc Trung tâm nhi khoa Bệnh viện Bạch Mai – Bệnh viện uy tín hàng đầu cả nước; các đơn vị Đoàn thể; Báo chí và phóng viên,…cùng sự hỗ trợ đắc lực của Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị.

⛺Mang tinh thần thương thân thương ái và đồng lòng cùng người dân ruột thịt miền Trung sau trận bão Noru vừa qua, chúng tôi hy vọng chuyến khám bệnh này sẽ diễn ra thành công tốt đẹp từ đó góp phần đảm bảo sức khỏe cộng đồng cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

#Khamchuabenhmienphi #quangtri #fye #pvep #khambenhmienphi
_____________________________________________
Thông tin liên hệ:
Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE)
☎️ 097.450.6616
📧 admin@fye.org.vn
💻 https://fye.org.vn/