admin@fye.org.vn
0974506616

LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA FYE VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN, TỌA ĐÀM “KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP VÀ KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VỀ CHUYỂN GIÁ”

📢📢📢 Thứ 3, 20/9 tại Hội trường 204 Trường Đại học Hoa Sen, đại diện Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên và đại diện Trường Đại học Hoa Sen đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác:
Nội dung thỏa thuận hợp tác xoay quanh 4 nội dung chính sau:
1️⃣ 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 (𝐎𝐫𝐢𝐞𝐧𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐃𝐚𝐲)
Phối hợp tổ chức chương trình “𝐎𝐫𝐢𝐞𝐧𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐃𝐚𝐲 – 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩” với mục đích định hướng nghề nghiệp tương lai cho sinh viên. Nơi các bạn sinh viên có thể lắng nghe những câu chuyện nghề nghiệp, nắm bắt các xu hướng việc làm trong tương lai cũng như những kỹ năng mềm cần thiết làm hành trang khi ra trường.
2️⃣ 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐚̆𝐦 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐞̂́ – 𝐈𝐧𝐝𝐮𝐬𝐭𝐫𝐲 𝐓𝐨𝐮𝐫
Đồng hành tổ chức các chuyến thăm quan thực tế đến các cơ quan doanh nghiệp, tổ chức,… Nhằm đưa đến cho sinh viên cơ hội quan sát và trải nghiệm trực tiếp quá trình hoạt động thực tế đối với các công tác trong doanh nghiệp.
3️⃣ 𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 𝐯𝐞̂̀ 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝟏:𝟏
FYE tài trợ xây dựng Website tư vấn hướng nghiệp 1:1 dành riêng cho sinh viên trường Đại học Hoa Sen.
4️⃣ 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐚́𝐜 𝐭𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐬𝐢𝐧𝐡
✍Sau buổi ký kết, FYE phối hợp cùng trường Đại học Hoa Sen trong các công tác tuyển sinh, thông qua việc công bố thông tin và hỗ trợ thông tin tuyển sinh của Khoa, Trường lên website huongnghiepnhanh.vn.
☘️Hứa hẹn trong tương lai với mối quan hệ hợp tác tốt giữa 2 bên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung là “Hỗ trợ định hướng lộ trình nghề nghiệp cho sinh viên”
Cùng ngày hôm nay, Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên phối hợp cùng Trường Đại học Hoa Sen tổ chức Tọa đàm “Kỹ năng nghề nghiệp và kiến thức chuyên môn về chuyển giá” với sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của hơn 150 bạn sinh viên. Buổi tọa đàm đã thành công giúp các bạn sinh viên có cái nhìn trực quan hơn về vấn đề chuyển giá trong trong doanh nghiệp cũng như những kỹ năng làm việc đầy bổ ích.
—————————————
🔰 Follow page Meet Your Mentor để cập nhật thông tin hữu ích mỗi ngày.
🔰 Truy cập ngay website: huongnghiepnhanh.vn để tra cứu mọi thông tin bổ ích!
—————————————
Thông tin liên hệ:
Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE)
☎️ 097.450.6616
📧 admin@fye.org.vn