admin@fye.org.vn
0974506616

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN TUẦN SINH HOẠT ĐẦU KHÓA KẾT HỢP WORKSHOP “TRUYỀN LỬA, TRUYỀN CẢM HỨNG HỌC TẬP TỚI CÁC BẠN SINH VIÊN”

👀👀 Bạn có đang…
✔ Mất cảm hứng học tập ?
✔ Trở nên trì trệ trong tinh thần dù đã cố gắng tìm động lực ?
✔ Cảm thấy mệt mỏi mỗi khi lên lớp
✔ Luôn ở trong trạng thái từ chối tiếp thu kiến thức mới…
🔆 Những vấn đề trên sẽ được giải quyết ngay tại Tuần sinh hoạt đầu khóa kết hợp với Workshop với chủ đề “Truyền lửa, truyền cảm hứng học tập tới các bạn sinh viên” do Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) kết hợp với Trường Đại học Hoa Sen (HSU) diễn ra vào ngày 6/10 này.
🚀Workshop hứa hẹn sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thể tìm lại được cảm hứng trong học tập, nghiên cứu với sự tham gia của diễn giả Trần Bung – Founder AI Education (Công ty Công nghệ giáo dục được thành lập bởi các chuyên gia giáo dục, hỗ trợ rút ngắn khoảng cách giữa môi trường giáo dục, đào tạo và các yêu cầu mới của thị trường lao động. )
💥Với diễn giả siêu đỉnh và chủ đề thú vị, chương trình hứa hẹn sẽ giúp các bạn sinh viên gặt hái được nhiều giá trị khi tham gia.
—————————————–
💥THÔNG TIN CHI TIẾT BUỔI WORKSHOP
⏰ Thời gian: 15h00 – 17h00 (Thứ 5, ngày 06/10/2022)
👥 Địa điểm: Hội trường 903, Trường Đại học Hoa Sen, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
💫Đối tượng: Tân sinh viên trường ĐH Hoa Sen
👥Số lượng: 100 sinh viên
🔰 Follow page Meet Your Mentor để cập nhật thông tin hữu ích mỗi ngày.
🔰 Truy cập ngay website: huongnghiepnhanh.vn để tra cứu mọi thông tin bổ ích!
—————————————
Thông tin liên hệ:
Dự án hướng nghiệp Meet Your Mentor (MYM)
☎️ 097.450.6616
📧 huongnghiep@fye.org.vn