admin@fye.org.vn
0974506616

🎁TỔNG KẾT BUỔI TRAO TẶNG ĐỒNG PHỤC TẠI QUẢNG TRỊ CỦA DỰ ÁN MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG 🎁

💐Trong quá trình dự án hoạt động, dự án Món quà yêu thương may mắn vì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, vô số tình cảm, sự sẻ chia và giúp đỡ đến từ tất cả mọi người. Ngày 20 tháng 08 vừa qua, tại Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị, hơn 350 phần đồng phục cùng với quà tặng đã được trao tận tay thầy Phó hiệu trưởng Trường THCS Hướng Tân.
🌻Dự án Món quà yêu thương đã thành công khép lại chặng đường đầu tiên sau gần 3 tháng khởi chạy. Những gì dự án đã làm được thật sự ngoài dự định, vậy là hàng trăm em nhỏ đã có cho mình những bộ đồng phục cho riêng mình, tung tăng cắp sách đến trường.
💕Với thông điệp “Đồng phục trao tay – Điều hay lan tỏa”, những món quà tuy bé nhưng đó là tấm lòng, sự cảm thông và sự chia sẻ phần nào của dự án Món quà yêu thương, Qũy Hỗ trợ Phát triển Thanh niên nói riêng cũng như tất cả các nhà hảo tâm, những người ủng hộ dự án nói chung dành cho các em nhỏ đang còn khó khăn.
🌈Dự án vẫn sẽ tiếp tục trở lại trong thời gian sắp tới. Mong rằng dự án “Món quà yêu thương” vẫn sẽ được theo dõi và ủng hộ đến từ đông đảo mọi người.
————————————
Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline: 0974506616
Email: mqyt@fye.org.vn